Going Virtual, Going Green

Màu xanh trên logo và khẩu hiệu “ Going Virtual, Going Green” (Sử dụng văn phòng ảo là góp phần bảo vệ môi trường) thể hiện mong muốn tạo ra một môi trường làm việc hiện đại và xanh. Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn không phải di chuyển đến văn phòng hàng ngày, có thể làm việc tại nhà hoặc bất kỳ đâu, không phải đi lại nhiều - hạn chế được lượng khí thải khi di chuyển, như vậy là đã góp phần bảo vệ môi trường.

Room No. 1

  • Diện tích phòng:9.2m2
  • Chỗ ngồi:04 chỗ ngồi
  • View:_
  • Hiện trạng:Đã thuê
  • Nội thất:
  • 11.600.000/tháng
10.440.000/tháng

Room No. 2

  • Diện tích phòng:9.2m2
  • Chỗ ngồi:04 chỗ ngồi
  • View:_
  • Hiện trạng:Đã thuê
  • Nội thất:
  • 11.600.000/tháng
10.600.000/tháng

Room No. 3A

  • Diện tích phòng:12.3m2
  • Chỗ ngồi:05 chỗ ngồi
  • View:_
  • Hiện trạng:
  • Nội thất:
  • 15.500.000/tháng
13.950.000/tháng

Room No. 3B

  • Diện tích phòng:10.6m2
  • Chỗ ngồi:04 chỗ ngồi
  • View:_
  • Hiện trạng:
  • Nội thất:
  • 13.350.000/tháng
12.015.000/tháng

Room No. 4

  • Diện tích phòng:9.2m2
  • Chỗ ngồi:04 chỗ ngồi
  • View:_
  • Hiện trạng:Đã thuê
  • Nội thất:
  • 11.600.000/tháng
10.700.000/tháng

Room No. 5

  • Diện tích phòng:10.3m2
  • Chỗ ngồi:04 chỗ ngồi
  • View:_
  • Hiện trạng:
  • Nội thất:
  • 13.000.000/tháng
11.700.000/tháng

Room No. 6

  • Diện tích phòng:11.5m2
  • Chỗ ngồi:06 chỗ ngồi
  • View:
  • Hiện trạng:
  • Nội thất:
  • 15.700.000/tháng
14.130.000/tháng

Room No. 7

  • Diện tích phòng:12.8m2
  • Chỗ ngồi:06 chỗ ngồi
  • View:
  • Hiện trạng:
  • Nội thất:
  • 17.500.000/tháng
15.750.000/tháng

Ý tưởng giải pháp văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ đem đến sự lựa chọn linh hoạt và tiện nghi cho khách hàng theo từng thời điểm kinh doanh. Bạn có thể thuê 1 chỗ ngồi cố định được trang bị đầy đủ bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện thoại bàn, số điện thoại riêng, fax-to-email, internet và dùng chung các tiện ích văn phòng và máy móc được trang bị đầy đủ, tiện nghi cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của I-share.

Bạn chỉ trả phí theo diện tích mình thuê nhưng có được diện tích dùng chung lên đến hơn 80 m2. Khi tăng nhân sự chỉ cần mở rộng lên phòng hoặc nới thêm phòng bên cạnh, khách đến đã có 2 phòng họp tiêu chuẩn để đón tiếp khách. Diện tích Văn phòng chia sẻ tại I-share từ 2 – 20m2, rất phù hợp với các công ty mới thành lập, văn phòng đại diện nước ngoài, công ty có số lượng nhân sự dưới 8 người. Thay vì set up một văn phòng 30 m2, chi phí cũng đã lên đến gần 100 triệu đồng và phát sinh thêm các chi phí nhân sự hàng tháng, đến với I-Share ngoài được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, bạn còn tiết kiệm đến gần 90% chi phí văn phòng.

Khi thuê văn phòng “ảo”, khách hàng chỉ việc lo những hoạt động cốt lõi của hoạt động kinh doanh , còn các vấn đề khác như trang trí văn phòng , kỹ thuật, hệ thống mạng, hệ thống điện, máy tính, nhân viên lễ tân hay thuê xe cộ, tổ chức hội nghị, hội thảo… đều được cung cấp đầy đủ.

Văn phòng chia sẻ trọn gói i-Share

✔ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, tiện nghi.
✔ Địa chỉ đẹp tại trung tâm thành phố.
✔ Văn phòng đẹp với thiết kế độc đáo, rộng rãi.
✔ Nội thất hài hòa, cao cấp.
✔ Hệ thống mạng điện thoại IP, cấu hình tổng đài theo yêu cầu, có chức năng chuyển tiếp cuộc gọi. Được trang bị 1 số điện thoại riêng, 1 số fax riêng (fax-to-email) , 2 điện thoại bàn/ phòng..

✔ Phòng server, cơ sở lưu trữ dữ liệu.

✔ Máy móc văn phòng trang bị hiện đại, tiện nghi .

✔ An ninh và ra vào 24/7.

Dịch vụ

✔ Miễn phí thức uống tự phục vụ (trà, cà phê, nước lọc).
✔ Phí thuê là phí trọn gói, đã bao gồm điện, nước, internet, máy lạnh (trong giờ hành chính), dịch vụ lễ tân, bảo vệ và vệ sinh.
✔ Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.
✔ Dịch vụ trả lời điện thoại.
✔ Sử dụng phòng họp: miễn phí 10 giờ/ tháng.
✔ Miễn phí 300 bản photo trắng đen/ tháng.
✔ 2 địa chỉ IP điện thoại song song.